Theo ông Aad Gordijn – Tổng giám đốc Công ty Dalat Hasfarm, hoa gắn liền với đời sống hàng ngày và văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Tổng giám đốc người Hà Lan có 9 năm làm việc tại Việt Nam tin rằng chính tình yêu và văn hóa trưng bày sử dụng hoa tươi đã truyền cảm hứng và tạo động lực để Công ty Dalat Hasfarm liên tục đổi mới, cải thiện chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Đồng thời, công ty cũng mở rộng thêm nhiều địa chỉ mua hoa thuận tiện để tiếp cận và phục vụ nhiều khách hàng hơn.

Ông Aad Gordijn – Tổng giám đốc người Hà Lan của Dalat Hasfarm.

Phát biểu tại buổi khai trương cửa hàng hoa Dalat Hasfarm thứ 17, vào ngày 3/4 (tại 85 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM), ông Aad Gordijn cho biết công ty rất vinh dự khi đươc hoạt động và phát triển tại Việt Nam – một trong những quốc gia yêu hoa nhất thế giới. Cửa hàng Dalat Hasfarm đặt tại vị trí trung tâm và là điểm nối giao thông của nhiều quận nội thành với mật độ lưu thông mua sắm tấp nập.

Cửa hàng Dalat Hasfarm mới được đặt tại vị trí trung tâm của quận 1.

Nhờ vào thương hiệu uy tín, sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, cửa hàng mới đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng dù mới hoạt động thời gian ngắn. Ngoại trừ khu vực các loại hoa cành và hoa thiết kế dịch vụ, phụ liệu hoa, cửa hàng mới Nguyễn Thái Học còn có khu vực dành riêng cho hoa chậu trên tầng một, giúp khách có không gian chọn hoa thoải mái, dễ dàng.

Khu vực trưng bày hoa tại tầng một của cửa hàng.

Dalat Hasfarm hiện có 17 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, tập trung tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…. Dalat Hasfarm không có chính sách nhượng quyền đại lý, nên toàn bộ hệ thống cửa hàng đều do công ty vận hành và quản lý để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Hoa tươi từ trang trại ươm trồng của công ty tại Lâm Đồng được vận chuyển hàng ngày và phân phối trực tiếp đến các cửa hàng theo quy trình kiểm soát chất lượng khép kín.

Dalat Hasfarm thành lập từ năm 1994, đến nay, có gần 30 năm hoạt động và cung cấp hoa cho người tiêu dùng Việt Nam. Nhãn hàng áp dụng các công nghệ trồng hoa hiện đại và phát triển nông nghiệp bền vững, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của hoa khi đến tay người tiêu dùng.